Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Tìm hiểu phương pháp cắt chữ bằng laser




Laser là một chùm tia năng lượng cao được sinh ra bởi máy phát laser tập trung lên bề mặt cần gia công, cắt chữ laser là kĩ thuật dùng laser để cắt vật liệu, cắt chữ laser theo bản vẽ đã được lập trình sẳn. Hãy cùng laserdep.vn tìm hiểu về phương pháp cắt chữ laser nhé!

Cắt bằng laser là chiếu laser có cường độ sáng cao vào vật liệu cần cắt. Vật liệu có thể bị chảy ra, cháy hay bốc hơi để lại cạnh cắt với chất lượng bề mặt tốt. Máy cắt laser công nghiệp dùng để cắt vật liệu tấm phẳng cũng như cấu trúc hay ống.


Cắt laser theo yêu cầu là phương pháp hiện đại, cắt chữ laser là phương pháp được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhất bởi vì độ chính xác cao, đường cắt đẹp, có thể cắt được những chi tiết khó và nhỏ, kỹ thuật cắt chữ laser còn có thể thay thế nhiều phương pháp truyền thống khác, rút ngắn được thời gian và tiết kiệm nhân công.

Vì sao nên chọn cắt chữ bằng laser?

- Cắt theo bản vẽ, chủ động được kiểu chữ, kích thước

- Tốc độ cắt nhanh, độ chính xác tuyệt đối, đường cắt mịn và đẹp, mang lại sản phẩm chất lượng như mong muốn.

- Có thể thực hiện cắt chữ laser đồng bộ số lượng lớn

- Cắt chữ laser có tính năng tự động hóa, linh hoạt trong nhiều vấn đề, mang lại sự tin tưởng và sự hài lòng cho khách hàng.

- Giá thành rẻ, tốc độ xử lý nhanh tiết kiệm được nhiều thời gian mà vẫn gia công được nhiều sản phẩm, máy hoạt động bằng phần mềm tự động nên tiết kiệm được nhiều nhân công.

Cắt chữ laser có thể cắt được những kim loại nào

Laser có thể cắt một dải rộng các loại vật liệu nhưng phần lớn các hệ thống cắt laser thương mại hiện nay được thực hiện với kim loại. Cắt kim loại bằng laser đòi hỏi chùm laser mật độ năng lượng cao truyền năng lượng vào vùng cắt nhanh hơn lượng nhiệt truyền ra ngoài. Kèm theo đó là dòng khí hỗ trợ sẽ đẩy kim loại nóng chảy ra khỏi vùng cắt.


Cắt chữ laser trên các vật liệu kim loại như: thép, đồng, nhôm, inox được sử dụng máy cắt laser cnc chuyên dùng để cắt laser kim loại.

Các chữ laser trên các vật liệu phi kim như: vãi , mica, gỗ, giấy thì được sử dụng bằng máy cắt laser CO2.

Cắt chữ laser ở đâu giá rẻ và tốt nhất

Laserdep.vn sỡ hữu một đội ngũ kỹ sư, công nhân với tay nghề cao, nhiệt huyết và năng động, tại đây có các loại máy móc tân tiến nhất, rút ngắn được nhiều thời gian gia công và tiết kiệm được nhiều chi phí.

Nếu bạn đang có nhu cầu cắt laser theo yêu cầu để tạo điểm nhấn ấn tượng hãy liên hệ với laserdep.vn để được tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc. Đến với chúng tôi chắc chắn sẽ không làm các bạn cảm thấy thất vọng. Để tìm hiểu thêm thông tin về khắc chữ laser trên kim loại liên hệ theo địa chỉ sau

Điện thoại VP: (024)39972686/ hoặc 0939972686

Email: laserdep.vn@gmail.com

Địa chỉ: 54BT7 - KĐT Văn Quán - Hà Đông - Hà Nộ

1 nhận xét:

  1. Việc sử dụng Inox làm bảng hiệu quảng cáo ngày nay đang ngày càng trở nên phổ biến bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Inox là kim loại hay còn có thể gọi với tên khác là thép không gỉ, chính vì thế mà khi sử dụng bảng hiệu chữ nổi inox làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời sẽ có độ bền tốt hơn, thu hút được sự chú ý hơn bởi khả năng phát sáng của nó.
    Với những đặc tính về độ bền cũng như tính thẩm mĩ cao trên mà hiện nay càng nhiều các doanh nghiệp, công ty, nhà hàng, khách sạn… sử dụng nó để như một phần trong chiến lược marketing giúp thu hút khách hàng.
    Bảng hiệu chữ nổi inox được gia công một cách tỉ mĩ sẽ có bề mặt sáng bóng, đẹp mắt, tạo cảm giác sang trọng khi nhìn vào.
    Có thể kể đến các loại hình của bảng hiệu chữ nổi inox như: Bảng hiệu chữ nổi, bảng hiệu số nhà, bảng hiệu background, bảng hiệu ăn mòn, bảng hiệu chỉ dẫn. Có ba loại màu sắc thường được sử trong bảng hiệu chữ nổi inox đó là: màu trắng, vàng đồng.
    Mặc dù có khá nhiều ưu điểm mà bảng hiệu chữ nổi inox mang lại nhưng bên cạnh đó nó cũng khá nhiều nhược điểm mà kể đầu tiên là giá thành. Giá thành của bảng hiệu chữ nổi inox khá cao so với các loại bảng hiệu khác.
    Tiếp theo đó là thời gian thi công cũng khá lâu bởi đặc tính nặng và cứng của inox đòi hỏi sự thi công tỉ mỉ chăm chút nhất. Dù vậy, so với những ưu điểm mà nó mang lại thì đây vẫn là bảng hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
    Để được tư vấn hỗ trợ thiết kế và thi công tốt nhất về lĩnh vực bảng hiệu quảng cáo inox chữ nổi hãy liên hệ ngay với công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm bảng hiệu công ty
    bảng hiệu công ty
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    làm bảng hiệu inox
    làm hộp đèn mica
    làm bảng hiệu hcm
    làm bảng hiệu tphcm
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa

Khắc laser lên kim loại tại Hà Nội

KHẮC LASER LÊN TRÊN KIM LOẠI Ở TẠI HÀ NỘI Bạn đang muốn tìm một địa chỉ khắc laser lên các vật phẩm kim loại tại Hà Nội? Hay bạn cần gia ...