Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Ưu nhược điểm khi khắc laser trên kim loại

Ưu nhược điểm khi khắc laser trên kim loại

Hiện nay máy khắc laser đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, trong đó sử dụng để khắc laser trên kim loại đang được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về ưu và nhược điểm của chúng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của laserdep.vn để tìm hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm khi khắc laser trên kim loại ngay sau đây nhé!



uu-nhuoc-diem-khi-khac-laser-tren-kim-loai



1. Ưu điểm



Sử dụng máy khắc laser, các bạn có thể dễ dàng tiến hành gia công, khắc trên bề mặt kim loại một cách chính xác và hiệu quả nhất, dù thực hiện trên các vật liệu phi kim.



Thực hiện khắc kim loại bằng máy khắc laser có thể xử lý được những chi tiết nhỏ nhất trên kim loại như đường nét nhỏ, dãnh kim loại… nhanh chóng và đạt hiệu quả cao, đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng.



Với máy khắc laser bạn không phải mất nhiều thời gian để thực hiện khắc kim loại, chỉ cần điều chỉnh và cài đặt phần mềm trên máy tính khi đã kết nối với máy laser, sau đó máy sẽ tự động khắc laser cho bạn. Ngoài chất lượng sản phẩm cao, bảo đảm tạo nên những chi tiết sắc nét, đẹp mắt mà không để lại những lỗi khi khắc laser, nguyên liệu sử dụng không quá nhiều rất phù hợp với nhu cầu người dùng.



Khi sử dụng máy khắc laser trên chất liệu kim loại không gây hại cho môi trường tự nhiên, không làm ô nhiễm. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe khi máy hoạt động.



2. Nhược điểm



Chi phí đầu tư cho máy khắc laser hoạt động và duy trì sự ổn định là khá cao



Khi hoàn thành xong công việc khắc kim loại, năng lượng của tia laser vẫn còn đọng lại trên các đường khắc của vật liệu.



Đối với máy khắc laser không phải kim loại nào cũng có thể sử dụng phù hợp với nó, có nhiều kim loại rất khó sử dụng như đồng nguyên chất… hiệu quả hoạt động sẽ kém hơn so với khi sử dụng các phương pháp khác.



uu-nhuoc-diem-khi-khac-laser-tren-kim-loai-1



Khi gia công kim loại bằng máy laser thì công xuất hoạt động thường không ổn định, cần có kỹ thuật cao cũng như phải thay thiết bị máy móc mất nhiều chi phí. Do đó người dùng cần phải tính như thế nào để sử dụng máy khắc laser cho kim loại ở thời điểm đó đạt hiệu quả cao nhất



Nếu các bạn gặp phải những nhược điểm nếu trên khi dùng máy khắc laser bạn sẽ bị ảnh hưởng gián đoạn tới việc sản xuất trong 1 khoảng thời gian nhất định.



Laserdep.vn- đơn vị chuyên khắc laser kim loại theo yêu cầu



Nếu bạn có nhu cầu khắc chữ laser trên kim loại hãy đến với laserdep.vn chúng tôi để được các nhân viên tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ tin cậy cắt laser theo yêu cầu của khách hàng đảm bảo chất lượng, uy tín trên thị trường hiện nay. Từ những phân tích về ưu nhược điểm của máy khắc laser chúng tôi sẽ khắc phục những nhược điểm cũng như cải tiến những ưu điểm hơn nữa. Mọi thông tin liên hệ theo địa chỉ sau



Điện thoại VP: (024)39972686/ hoặc 0939972686

Email: laserdep.vn@gmail.com

Địa chỉ: 54BT7 - KĐT Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

1 nhận xét:

  1. Bảng hiệu quảng cáo ngày nay có vô vàn kiểu dáng, màu sắc, kích thước, chất liệu đa dạng khác nhau giúp khách hàng tự do thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên giữa vô vàn các loại bảng hiệu quảng cáo đã và đang xuất hiện ngày nay thì việc lựa chọn đôi khi cũng gặp phải khá nhiều khó khăn.
    Trong số những loại bảng quảng cáo hiện nay, bảng hiệu Alu đang được nhiều người lựa chọn cho công ty, doanh nghiệp, cửa hàng của mình. Vậy bảng Alu có ưu điểm gì mà lại được nhiều người tin tưởng chọn lựa đến vậy? Những thông tin sau đây về bảng hiệu quảng cáo Alu sẽ giúp bạn giải đáp phần nào thắc mắc
    Bảng hiệu Alu là loại bảng hiệu làm từ chất liệu Aluminium – một loại tấm nhôm nhựa. Vì nó là loại hợp kim nhôm nhựa tổng hợp nên bề mặt khá sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, thích hợp dùng làm bảng hiệu ở các quán café, shop thời trang, nhà hàng,… Bảng Alu còn có độ bền bỉ với thời gian khá tốt khoảng từ 10 – 50 năm nên về lâu dài sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với các chất liệu khác.
    Không những vậy bảng hiệu Alu còn có giá thành không quá cao, những công ty hay doanh nghiệp nào mới bắt đầu khởi nghiệp vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn để làm bảng hiệu cho mình…
    Sau khi điểm qua những thông tin về bảng hiệu chất liệu Alu, chúng ta có thể phần nào hiểu được vì sao nó lại trở nên “hot” như vậy. Đây thật sự là một loại bảng hiệu đáng để bạn đầu tư cho công trình của mình.
    Nếu bạn đang muốn thiết kế một bảng hiệu chất liệu Alu cho mình, hãy liên hệ với công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi để được tư vấn kĩ càng và báo giá với mức hợp lí nhất. Rất vui lòng được hợp tác cùng bạn.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    biển hiệu quảng cáo
    bảng hiệu quảng cáo đẹp
    bảng hiệu đẹp
    biển quảng cáo đẹp
    bảng quảng cáo đẹp
    bảng hiệu hộp đèn
    bảng hiệu hộp đèn đẹp
    bảng hiệu alu
    bảng hiệu đèn led
    bảng hiệu đèn led giá rẻ
    biển quảng cáo led
    quảng cáo đèn led
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa

Khắc laser lên kim loại tại Hà Nội

KHẮC LASER LÊN TRÊN KIM LOẠI Ở TẠI HÀ NỘI Bạn đang muốn tìm một địa chỉ khắc laser lên các vật phẩm kim loại tại Hà Nội? Hay bạn cần gia ...