Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

máy khắc laser cao cấp giá cực sốc nhất


Hiện nay, máy khắc laser là loại máy cắt khắc hiện đại nhất không thể thiếu trong các quá trình gia công vật liệu khác nhau, đặc biệt là thực hiện trên inox, sắt và kim loại. Với quá trình gia công sử dụng mát cắt laser, các thao tác được thực hiện bằng hệ thống máy móc cơ khí sử dụng công nghệ laser hiện đại, điều khiển thông qua máy tính, từ đó tạo ra những sản phẩm có độ chính xác cao, đảm bảo yêu cầu của khách hàng.Mua máy cắt laser loại nào tốt nhất ở đâu  Hãy cùng laserdep.vntìm hiểu hoạt động của máy khắc laser nhé!

 máy khắc laser cao cấp giá cực sốc nhất

1. Nguyên lý hoạt động của máy cắt laser

Khi nguồn điện được truyền vào thì thiết bị điều khiển của máy khắc laser sẽ phóng điện thẳng tới bộ phận đảm nhiệm công việc tạo ra phản xạ ánh sáng. Do tia ánh xạ tập trung vào thanh hồng ngọc chứa các ion nên những ion Cr3+ bị kích thích và tạo ra năng lượng cực kỳ lớn. Sau đó, sẽ hạ nhiệt độ bất ngờ tạo nên các tia nguyên tử năng lượng.

Tiếp theo sinh ra chùm tia năng lượng nhờ gương phẳng. Chùm tia hội tụ này được điều khiển bằng hệ thống quang học chiếu đến vị trí sản phẩm cần được khắc gia công. Tại đây năng lượng sẽ tạo thành nhiệt năng tại điểm tiếp xúc, đốt nóng chảy vật liệu tiếp xúc theo cài đặt cho máy. Sau khi hoàn thành sản phẩm, máy khắc laser sẽ tự động đẩy sản phẩm xếp gọn vào vị trí của sản phẩm đã gia công.

Với nguyên lý hoạt động của máy khắc laser dựa trên chùm tia laser hội tụ để tạo một nguồn năng lượng có sức mạnh cực lớn, đốt cháy vật liệu ngay khi tiếp xúc. Vì thế, người ta hay sử dụng máy cắt laser vào quá trình cắt, khoan, khắc, tạo hoa văn, tạo kiểu cho các sản phẩm trên chất liệu khác nhau. Đây là những công việc khá khó khăn nếu khi thực hiện những kim loại dầy và cứng. Nhưng với máy khắc laser, công việc này lại trở nên đơn giản, sản phẩm tạo ra sắc nét, đẹp mắt và có độ chính xác cao.

 máy khắc laser cao cấp giá cực sốc nhất 1

2. Mua máy cắt laser loại nào tốt nhất?

Hiện nay máy khắc laser với nhiều ưu điểm vượt trội, đang càng ngày được ưa chuộng. Trên thị trường rất nhiều loại máy cắt laser khác nhau, tùy vào giá cả mà cho có những chất lượng khác nhau. Nếu bạn đang phân vân không biết loại máy nào là tốt nhất, máy nào có chất lượng cao với giá thành hợp lý, hãy liên hệ ngay với laserdep.vn chúng tôi. Các sản phẩm máy khắc laser giá rẻ tại công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo độ bền và chính xác nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu khắc laser trên kim loại để tạo điểm nhấn ấn tượng hãy liên hệ với laserdep.vn để được tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc. Đến với chúng tôi chắc chắn sẽ không làm các bạn cảm thấy thất vọng. Để tìm hiểu thêm thông tin về khắc chữ laser trên kim loại hay cắt laser theo yêu cầu liên hệ theo địa chỉ sau

Điện thoại VP: (024)39972686/ hoặc 0939972686
Email: laserdep.vn@gmail.com
Địa chỉ: 54BT7 - KĐT Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khắc laser lên kim loại tại Hà Nội

KHẮC LASER LÊN TRÊN KIM LOẠI Ở TẠI HÀ NỘI Bạn đang muốn tìm một địa chỉ khắc laser lên các vật phẩm kim loại tại Hà Nội? Hay bạn cần gia ...